วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

สกุล ถัง Tangmen Skills: Vertigo Dart (เทคนิคไช้ลูกดอก pvp )

   ก่อนที่จะเริ่มบทความ ต้องขอเกริ่นไว้ก่อนเลยนะคับว่าทุกสำนักในเกมส์ 9YIN นั้นมีความสำคัญและความเก่งทุกสำนักอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้สกิลและเทคนิคของแต่ละคนมากกว่า

TANGMEN สกุลถัง (ปา ปา ปา !!!!)



คลิปนี้เป็นเทคนิคการไช้ลูกดอกสำหรับ pvp
ในส่วนของการ pvp เราต้องเริ่มต้นการต่อสู้ด้วยระยะที่ใกล้กับคู่ต่อสู่พอสมควร

ในส่วนของสกิล ถัง สายนั้นก็จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 ชุด ดังตารางด้านล่าง แต่ผมจะขอ อธิบายแค่ ชุดที่ไช้เป็นประจำในการ pvp หรือ PK ก็คือการปาลูกดอกนะครับ





ลูกดอกลวงหลง (ใช้สำหรับ PVP PK)

บุปผาร่วงกลางนะภา : สกิลปาลูกดอกสามครังมีควารุนแรงมาก เป็นการโจมตีภายนอก ซึงมีคูลดาวน์                                           เพียงแค่ 5 วินาที เป็นสกิลที่สมควรใช้ไห้บ่อยที่สุด

ดาราคว้าตันทร์         : สกิลที่มีคูลดาวน์เพียงแค่ 3 วินาที ไช้สำหรับนำทางเพื่อล้อไห้เป้าหมายป้องกัน

ยั่วยวนหลงใหล         : สกิลสุดแสบทำลายการป้องกันของสัตรู เป็นสกิลที่เหมาะสำหรับทำลายเกราะ แต่                                     การใช้สกิลนี้ควรที่จะหัดสังเกตุคู่ต่อสู้ด้วยว่ากำลังป้องกันอยู๋หรือป่าว จึงจะได้ผล                                    ดีที่สุด

ตามทวงชีวิ                : สกิลอัลติเมท(ท่าไม้ตาย) สุดแสบ เพิ่มความแรง เพิ่มพลังทำลายการปัดป้อง                                           แนะนำไห้ใช้ในจังหวะที่เราอยู่ห่างคู่ต่อสู้พอสมควรเนื่องจากการใช้สกิลนี้จะทำ                                       ไห้เราเสียการเคลื่อนที่

แลบลิ้น(เสริม)           : จริงๆแล้วสกิลแลบลิ้นเป็นสกิลของชุดกริช แต่เราสามารถเอามาประยุกใช้ได้ใน                                       จังหวะที่คู่ต่อสู้ประชิดตัวเรามากเกินไป เป็นสกิลทีทำไห้คู่ต่อสู้มึนงง 3 วินาทีทำไห้                                    เราสามารถทิ้งระยะห่างได้อีกครั้ง
 
เทคนิคการ PK PVP ก็ไม่มีอะไรมากครับ เพียงแค่เรียนรู้ว่าเราควร ปาสกิลไหน ตอนไหน ควรหัดทิ้งระยะห่าง หรือถ้าต้องการที่จะเข้าปะทะ สามารถ ปาสกิล แลบลิ้น เปิดแล้วตามด้วยสกิล ชุดกริชได้เช่นกัน
แต่ควรมีเทคนิคการเข้าปะทะ อย่ายืนสดมากจนเกินไป


สุดท้ายก็ไม่มีอะไรมากครับ บทความสั่นๆ เป็นแนวทางสำหรับคนชอบ TANGMEN
และจะพยายามอัพข้อมูลเรื่ยๆ หรือถ้ามีเทคนิคอะไรผมจะเอามาเล่าไห้ฟังอีกนะครับ.......


[L]-iFeStyLe-Mc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น